Searching...
Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Nhận định kèo bóng đá Saint-Etienne vs Lens, 02h30 ngày 07/02

Saint-Etienne vs Lens, vòng 24 Ligue 1, sân Geoffroy-Guichard (Saint-Etienne)
Mới trở lại với Ligue ở mùa giả năm nay, tuy nhiên Lens đang đối mặt với nguy cơ trở lại để làm mưa làm gió giải hạng 2. Vì những năm trước, Lens cũng đã thua chính Saint-Etienne và từ đó không thể vực dậy được cho tới khi xuống hạng.

Kèo bóng đá như sau:
    TLCA: -0.87*0:1*0.79 | HT: -0.86*0:1/2*0.76
    TBT: 0.98*2 1/4*0.92 | HT: -0.87*1*0.77

Từ vị trí của kẻ thách thức trong top 3, đến giờ Saint-Etienne đã bị bỏ lại khá xa trong cuộc đua vì chỉ dành được 1/9 điểm tôi đa ở 3 trận gần nhất. Nếu như thất bại trước PSG có thể hiểu được thì trận thua mới đây trên sân của Caen là không thể bào chữa. Phải chăng đội bóng ngựa ô đã đánh mất mình trong một cuộc đua đường dài cần có bản lĩnh???

TheoTheo như lí giải của HLV trưởng Christophe Galtier thì đội bóng của ông đang gặp vận xui do có quá nhiều trụ cột vẫn đang chấn thương. Nhìn nhận cụ thể vấn đề xem ra lời biện minh của chiến lược gia sinh năm 1966 là cũng phần nào có có sở. Tuy nhiên thực chất sau kì nghỉ đông 2 tuần, NHM đã thấy một Saint-Etienne thi đấu không còn bùng nổ như nửa đầu mùa giải nữa. Vấn đề mấu chốt là hàng công thi đấu quá kém hiệu quả và cần có sự thay đổi. Lens sẽ là một đối thủ vừa tầm để đội bóng của ông có thể tìm lại nụ cười chiến thắng sau quãng thời gian tăm tối.



Saint-Etienne đang gặp khá nhiều khó khăn


Theo tỷ lệ bóng đá được biết thì xếp thứ 19 trên BXH hiện thời và chỉ hơn đội cuối bảng về hiệu số bàn thắng, tuy nhiên sẽ khó mà để cho Lens có thể giữ được vị trí này chứ chưa nói đến việc thoát ra khỏi nhóm nguy hiểm. Bởi vì đối thủ tiếp theo của họ là Saint-Etienne, đội bóng thuộc top mạnh của  Ligue 1 và luôn thi đấu bùng nổ trên sân nhà. Sẽ không một CĐV nào của Lens quên được trận thua 1-3 cách đây 3 mùa giải chính tại sân Geoffroy-Guichard cho dù Saint-Etienne bị mất người từ rất sớm. Trận đấu đó là bản lề cho việc Lens phải ngậm ngùi nói lời chia tay với giải đấu cao nhất của Pháp. Và trận đấu đêm nay, chắc chắn nỗi ám ảnh về quá khứ đó sẽ lại hiện hữu vì tình cảnh năm đó và bây giờ không hề có sự khác biệt.

THÔNG TIN ĐÁNG CHÚ Ý SAINT-ETIENNE VS LENS


    0. Đã 3 trận đấu trôi qua tại Ligue 1, Saint-Etienne không thể tìm thấy mảnh lưới đối phương.

    1. Chỉ có 1 thẻ đỏ được rút ra trong 6 lần gặp nhau gần đây.

    1. Chỉ có 1 trận hòa trong 6 lầm chạm trán gần nhất của 2 bên.

    3. Trong 3 trận gần nhất 2 đội gặp nhau, cả 3 trận Saint-Etienne đều không thua với 2 thắng 1 hòa.

    5. Lens đã trải qua 5 trận không thể thắng trên mọi đấu trường.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG SAINT-ETIENNE VS LENS


Saint-Etienne: Monnet-Paquet, Sall, Corgnet, Clerc, Pogba, Cohade vẫn đang chấn thương

Lens: Bộ đôi Touzghar, Landre vẫn chưa thể thi đấu vì thể lực chưa đảm bảo.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SAINT-ETIENNE VS LENS


    Saint-Etienne: (4-1-4-1) Ruffier, Brison, Perrin, Baysse, Theophile Catherine, Clement, N'Guemo, Lemoine, Hamouma, Mollo, van Wolfswinkel.

    Lens: (4-3-1-2) : Riou, Kantari, Gbamin, Cavare, Baal, Le Moigne, Valdivia, Nomenjanahary, Cyprien, Coulibaly, Chavarria

KÈO PHỤ SÁNG NHẤT SAINT-ETIENNE VS LENS


Tống số bàn thắng ít hơn 3 bàn:

Hàng công kém hiệu quả trong thời gian gần đây chính là nguyên nhân dẫn đến việc Saint-Etienne không thể có được những kết quả như mong muốn. Về phần Lens thì hàng công lại càng cùn hơn. Saint-Etienne có 3 trận gần nhất không ghi bàn và con số ấy của Lens là 4. Thật là khó nếu như 2 đội có thể ghi được nhiều bàn thắng trong trận đấu này.

NHẬN ĐỊNH 1-0


CHUYÊN GIA QUỐC TẾ LỰA CHỌN


Marcel Desailly (cựu danh thủ, từng là phát ngôn viên của BetClic) cho rằng Saint-Etienne thắng 1-0.

Nhà báo Bruno Constant của tờ L'Equipe nhận định trận đấu hòa 0-0.

Lilian Thuram (danh thủ khoác áo ĐT Pháp nhiều nhất) tin vào chiến thắng 2-0 cho đôi chủ nhà.
Theo: Ole.vn
Tổng hợp tin tức bóng đá được cập nhật tại tỷ lệ cá cược .
MINH DUY

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!