Searching...
Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Louis van Gaal khen ngợi Arsenal có chiến thuật tốt

Trước thềm đại chiến với Arsenal, HLV Man United Louis van Gaal bất ngờ cất lời khen ngợi đối thủ.


HLV Van Gaal khen ngợi Arsenal. Ảnh: Internet.
Sau 7 vòng đấu, Man United đã có được ngôi đầu bảng Premier League. Trong khi đó, Arsenal chỉ đứng thứ 4 với 3 điểm ít hơn.
Dù Arsenal đã để thua 3 trong 5 trận gần nhất, nhưng HLV Van Gaal vẫn hết lời khen ngợi đội bóng của HLV Wenger.

“Arsenal là đội bóng tốt nhất Premier League về mặt kĩ thuật và chiến thuật,” HLV Van Gaal nhận định. “Tuy nhiên, họ đã không giành được gì nhiều. Vì vậy, bạn cần phải tìm cách để cải thiện đội hình đó.”

“Chúng tôi đang rất hài lòng với bản thân. Nhưng Arsenal có thể trở lại sau thất bại. Họ đã chỉ ra điều đó nhiều lần rồi.”

Vị HLV 64 tuổi nói về tình hình lực lượng ở Man United: “Carrick có thể ra sân và giúp tôi có thêm sự lựa chọn. Tôi rất vui khi nói rằng chúng tôi không có chấn thương nào sau tối thứ Tư.”

“Giải pháp của chúng tôi lúc này là hồi phục, hồi phục và hồi phục. Việc phải thi đấu giữa tuần khiến việc chuẩn bị cho trận đấu với Arsenal gặp nhiều khó khăn.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!