Searching...
Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

MU tính chuyện mua Sterling


Vào tháng trước, M.U đã tiếp cận Sterling (với mức phí chưa được tiết lộ) nhưng bị từ chối. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không hề có ý định buông vụ này, khi sẽ trở lại đàm phán trong vài ngày tới.


Beckham chê FIFA "hèn hạ"Pirlo tính chuyện dưỡng già sau C1NÓNG: Skrtel TỪ CHỐI gia hạn hợp đồng với Liverpool
Theo tờ Mirror, lần này, Quỷ đỏ sẵn sàng vung 25 triệu bảng đổi lấy chữ ký của Sterling, người được HLV Van Gaal đánh giá là tài năng trẻ xuất sắc nhất Premier League ở thời điểm này.

Thực tế, đây là mức giá thấp nếu so với trường hợp của Sterling, một cầu thủ Anh và còn triển vọng phát triển nhưng M.U đang cầm đằng chuôi bởi tiền đạo trẻ này đang có những bất đồng “không thể hàn gắn” với Liverpool.

Tuy nhiên, nếu muốn có Sterling, M.U phải “đánh nhanh thắng nhanh” bởi lẽ Arsenal, Chelsea, Bayern Munich và mới nhất HLV Benitez của Real Madrid cũng quan tâm tới cầu thủ này.

Song song với chiêu mộ Sterling, việc giữ chân De Gea trước sự tấn công của Real Madrid cũng là nhiệm vụ tối quan trọng của M.U. Mới đây, HLV người Tây Ban Nha đã chia sẻ về vụ De Gea: “Anh ấy là thủ môn tuyệt vời nhưng chưa phải là người của Real Madrid. Tôi sẽ không bao giờ nói về cầu thủ không thuộc CLB."

Theo Thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!