Searching...
Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Wenger bị chỉ trích vì đã đưa ra thông điệp sai

Thất bại đau đớn trước Olympiakos đã qua được vài ngày, nhưng dư âm của nó vẫn còn khiến HLV Arsene Wenger và Arsenal bị chỉ trích rất nhiều.


Arsenal đã thất bại ở vòng bảng Champions League. Ảnh: Internet.
Trong đó gây tranh cãi nhất phải là quyết định cất thủ thành số 1 Petr Cech lên băng ghế dự bị của chiến lược gia người Pháp, bởi trong trận đấu, thủ môn dự bị David Ospina đã phạm sai lầm lớn, góp phần trong thất bại của Arsenal.
Và trong một bài phân tích trên tờ London Evening Standard, cựu HLV Harry Redknapp, người đã nghỉ hưu và giờ hiện đang là BLV cũng như khách mời cho các kênh truyền hình nổi tiếng tin rằng, quyết định để Petr Cech trên băng ghế dự bị đã tại ra những hệ lụy khôn lường.

“Đó là một thông điệp sai lầm với phần còn lại của đội hình. Chúng ta đã từng thấy điều này một lần ở Capital One Cup, khi các đội bóng lớn bị loại bởi những sự thay đổi, và khi đó, các cầu thủ sẽ nghĩ, ồ, đây không phải một ngày quan trọng.”

“Đó là sự thiếu ổn định của Arsenal ở mùa giải năm nay. Khi mọi thứ đi đúng đường, họ xuất sắc, nhưng Arsenal vẫn rất dễ bị tổn thương,” chiến lược gia kỳ cựu này kết luận.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ phải gặp một Manchester United đang có phong độ cao, và thêm một thất bại nữa sẽ khiến Arsenal rơi vào khủng hoảng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!