Searching...
Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Chúng ta có HCĐ: Nhưng sẽ không thất vọng

(Trang ca cuoc bong da Bet265v cập nhật tin tức bóng đá Việt Nam hằng ngày ) – Thấtt bại nặng nề trước U23 Myanmar các cầu thủ Việt Nam và lẫn người hâm mộ dường như đã gục ngã. Chúng ta đã có được những cần thiết trong trận chiến để giành lấy HCV nhưng thời thế lại vuột ra khỏi tầm tay chúng ta.

[​IMG]

Điều đó không đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ không đứng dậy, bằng chiến thắng thuyết phục trước Indonesia cũng đủ làm mát lòng người hâm mộ, một chiến thắng đậm chiến thắng hủy diệt ấy đã lấy lại nụ cười cho những cầu thủ của chúng ta.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại thành tích mà HLV Miura đang có vẫn chưa thể nào so sánh được với những HLV trước đó. Theo xoc dia online trước Sea Game 28 chúng ta đã kỳ vọng rất nhiều rằng chúng ta sẽ giành lấy những thứ mà bấy lây nay chúng ta chờ đợi.

Tuy mục tiêu của chúng ta là có mặt ở trận bán kết nhưng người hâm mộ vẫn luôn tin vào sức mạnh của U23 Việt Nam, bởi chúng ta đã và đang sở hữu những cái chân xuất sắt những cái tên có sức ảnh hưởng. Nhưng bóng đá là thế luôn khiến cho chúng ta phải đau đầu suy nghĩ và điều cần làm lúc này là các cầu thủ của chúng ta phải lấy lại tinh thần và tiếp tục chiến đấu.

Tổng hợp những tin tức bóng đá được tổng hợp tại trang xoc dia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!