Searching...
Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Oezil, Sanchez bị Michael Owen xem thường là cầu thủ loại 2

Trên BT Sport, Michael Owen đã có những phát biểu tỏ ý xem thường 2 ngôi sao lớn của Arsenal là Mesut Oezil và Alexis Sanchez.


Oezil và Sanchez bị Michael Owen chê. Ảnh: Internet.
Có thể nói Mesut Oezil là một trong những ‘nhạc trưởng’ hàng đầu thế giới với nhãn quan tuyệt vời. Còn Alexis Sanchez là cầu thủ tấn công xuất sắc khi sở hữu tốc độ, kĩ thuật, khả năng dứt điểm ấn tượng. Đây là 2 cầu thủ được Arsenal đưa về từ Real Madrid và Barcelona với số tiền đắt đỏ.
Tuy nhiên, phong độ của cả Oezil lẫn Sanchez mùa này không thật sự ấn tượng cho lắm.

Trên BT Sport, ‘cựu thần đồng’ Michael Owen nhận định: “Họ là cầu thủ chính thức, nhưng đôi khi bị đẩy lên băng ghế dự bị hoặc bị thay ra trong mỗi trận đấu. Premier League đang có những cầu thủ hạng 2 như họ vào lúc này.”

“Các cầu thủ mà Premier League đang quan tâm đến nhiều từ Tây Ban Nha, như Oezil, Sanchez. Nhưng họ không phải là cầu thủ hàng đầu, đúng không?”

Trước đó, Owen cũng từng đánh giá thấp về Arsenal và Mesut Oezil: “Arsenal không có những cầu thủ hàng đầu thế giới, vậy nên họ khó có thể vô địch mùa này. Mặc dù nhiều người liên tục nói rằng Mesut Ozil là cầu thủ đẳng cấp thế giới, nhưng phong độ của anh ta không ổn định. Mọi người chỉ nhìn thoáng qua mà không đánh giá chất lượng thực sự của Ozil. Bên cạnh sự ấn tượng là nửa tá màn trình diễn nghèo nàn.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!