Searching...
Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

AS ROMA SẮP CHO MAICON LÊN ĐƯỜNG

Theo thông tin từ La Gazzetta dello Sport, AS Roma hiện đang có kế hoạch chấm dứt hợp đồng với hậu vệ người Brazil, Maicon.
Hậu vệ 33 tuổi mới chỉ có 14 lần ra sân tại Serie A mùa giải năm nay do dính phải chấn thương đầu gối dài hạn. Còn lúc này, BLĐ Giallorossi được cho là đã không còn tha thiết với sự hiện diện của Maicon tại sân Olimpico. Vì vậy, Roma sẽ sớm chất dứt hợp đồng với ngôi sao người Brazil theo thỏa thuận hai bên trong thời gian tới.

Theo dự kiến, giải VĐQG Mỹ có thể sẽ là bến đỗ tiếp theo của Maicon. Tuy nhiên vào lúc này chưa có thông tin gì về sự quan tâm của các đội bóng tại đây dành cho cựu ngôi sao của Inter Milan.

Đây là mùa giải thứ hai của Maicon tại Roma. Anh chuyển tới chơi cho đội bóng thủ đô nước Ý từ Manchester City vào tháng 7/2013.

Thời kỳ hoàng kim trong sự nghiệp của Maicon chính là khoảng thời gian anh khoác áo Inter Milan. Tại nơi đây, Maicon đã cùng với câu lạc bộ dành được vô số danh hiệu lớn nhỏ, tiểu biểu nhất là chức vô địch Champions League mùa giải 2009/2010.

Theo Tinthethao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!