Searching...
Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

NAPOLI VS LAZIO, 01H45 NGÀY 09/04: KHÓ CHO NAPOLI






Lazio đang thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng thời gian gần đây, trong khi đó Napoli đang ngày càng đi xuống và có nguy cơ phải trắng tay ở mùa giải năm nay.
TLCA: -0.99*0:1/2*0.92 | HT: -0.83*0:1/4*0.75

TBT: 0.84*2 1/2*-0.94 | HT: 0.89*1*-0.99

Con đường bảo vệ ngôi vô địch của Napoli tại Coppa Italia đang trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Đối thủ trước mắt của thầy trò HLV Benitez là Lazio và nếu như có vượt qua được đội bóng thủ đô, Napoli sẽ đụng phải hòn đá tảng Juventus trong trận chung kết. Ở trận bán kết trước đó, “Lão phu nhân” đã xuất sắc lội ngược dòng thắng lại Fiorentina 3-0 ngay trên sân đối phương.

Benitez hiện có quá nhiều việc cần phải giải quết với Napoli vào lúc này. Trận thua 0-1 trước Roma tại Serie A cuối tuần trước đã chính thức đẩy Napoli ra khỏi tốp 5. Khoảng cách của đội chủ sân San Paolo với Lazio đã được nới lên thành 8 điểm. Không những vậy, tại tứ kết Europa League, Napoli cũng đụng phải một đối thủ khó nhằn là Wolfsburg. Nguy cơ về một mùa giải trắng tay đang hiện hữu trước mắt Benitez và các học trò.



Gonzalo Higuain không có được phong độ tốt thời gian gần đây

Cũng may Napoli không gặp phải tổn thất nào về nhân sự đáng kể trong trận đấu này. Hamsik sẽ trở lại với vai trò hộ công, trong khi đó Callejon nhiều khả năng sẽ phải ngồi trên băng ghế dự bị bởi phong độ đi xuống thời gian gần đây. Gonzalo Higuain cũng đã tịt ngòi 3 trận liên tiếp. Bên kia chiến tuyến Lazio cũng không gặp phải sự thiếu hụt nào đáng kể về mặt nhân sự ngoài việc Keita bị treo giò.

Với phong độ ấn tượng của bộ 3, Candreva, Felipe Anderson và Klose trong thời gian gần đây. Lazio hoàn toàn có cơ hội lật đổ ngai vàng của Napoli ngay tại thánh địa San Paolo.

THỐNG KÊ NỔI BẬT:
1- Napoli mới chỉ thắng được 1/8 trận trên sân nhà gần đây.
4- Liên tiếp 4 trận gần đây của Napoli đều kết thúc với tổng số bàn thắng không quá 2 bàn.
7- Lazio đã thắng tới 7/8 trận liên tiếp (hòa 1).
7- 7/8 trận gần nhất giữa 2 đội đều xuất hiện bàn thắng ngay trong hiệp 1.
11- Tổng cộng 2 đội đã có đến 11 lần vô địch Coppa Italia (Lazio 6, Napoli 5).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Napoli: Michu chấn thương. Mesto treo giò.
Lazio: Gentiletti, Radu, Djordjevic và Konko chấn thương. Keita treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:



NHẬN ĐỊNH: 0-2

KÈO PHỤ SÁNG NHẤT:
Hiệp 1 chọn Lazio: Lazio không phải là đội bóng có thể dễ dàng mắt nạt vào thời điểm này. Đội bóng của HLV Pioli đang có 1 phong độc cực cao. 7/8 lần gần đây nhất hành quân đến sân San Paolo, Lazio mới chỉ duy nhất một lần bị dẫn trước trong hiệp 1.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!