Searching...
Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

ESTUDIANTES VS ATLETICO NACIONAL, 05H30 NGÀY 10/4: CHẠM TRÁN BẤT NGỜ

Estudiantes vs Atletico Nacional - Vòng bảng Copa Libertadores, sân Ciudad de La Plata (La Plata).
Ở trận lượt đi, Atletico Nacional với lợi thế sân nhà đã xuất sắc cầm hòa đối thủ 1-1, nhưng hôm nay trên đất Argentina mọi chuyện có lẽ sẽ khác rất nhiều.
TLCA: 0.91*0:1/2*-0.99  H1: -0.95*0:1/4*0.83
TBT: -0.92*2 1/4*0.82  H1: 0.80*3/4*-0.90

Estudiantes đang dẫn đầu bảng G với 7 điểm sau 4 lượt trận. Nếu thắng ở trận đấu này, đại diện của Argentina sẽ chính thức giành vé vào vòng sau, ngược lại nếu thất bại Atletico Nacional cũng chính thức nói lời chia tay sân chơi danh giá nhất Nam Mỹ. Trận đấu này vì thế được giới truyền thông khu vực rất quan tâm, nó sẽ là nơi thử thách bản lĩnh của đội chủ nhà và thử tài kẻ thách thức Atletico Nacional đến từ Colombia.

Những gì mà đội bóng Colombia đã thể hiện không đến nỗi tồi, Atletico Nacional để lại ấn tượng ở lối chơi tấn công biến hóa với sự đa dạng trong cách tiếp cận đối phương. Nhưng cũng chính việc quá mải mê theo đuổi bóng đá đẹp đã khiến đoàn quân của HLV Juan Osorio phải nhận khá nhiều bàn thua từ các đòn hồi mã thương từ đối thủ. Chính vì thế, đội khách đang gặp bất lợi trong cuộc đua vào vòng 1/8.





Trong khi đó, Estudiantes lại tỏ ra cực kỳ kinh nghiệm. Nói chính xác hơn là thực dụng và ít nhiều đại diện của Argentina đã thành công khi đang dẫn đầu bảng với 7 điểm. Nhìn số bàn thắng của đội chủ nhà chỉ có 5, trong khi Atletico Nacional đã ghi được 7 bàn đủ nói lên sự hiệu quả là rất khác nhau giữa 2 đội ở trận đấu này.

Rất khó để họ thay đổi tư duy chỉ trong thời gian ngắn, nếu như không muốn nói là không thể. Estudiantes có nhiều lựa chọn để duy trì lợi thế giành vé đi tiếp hơn nhưng chắc chắn đội chủ nhà muốn sớm yên ổn ở vòng sau bởi lượt trận cuối họ phải hành quân đến sân của Barcelona SC đầy bất trắc. Thực tế, lối chơi cống hiến thiên về tấn công cũng đang khiến Atletico Nacional mất phương hướng cả giải trong nước khi vừa thua liền 2 trận với 3 bàn thua mỗi trận.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý:

3 - Đã có 3/4 trận gần đây của Estudiantes kết thúc với tỷ số lẻ.

3 - Atletico Nacional đều nhận 3 bàn thua ở 2 trận gần nhất.

4 - Atletico Nacional thua theo tỷ lệ châu Á ở 4/5 trận gần đây.

15 - Liên tiếp 15 trận vừa qua của Atletico Nacional đều có bàn trong hiệp 1.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Estudiantes: Pereira và Schunke vẫn chưa bình phục. Khả năng ra sân của Jara còn bỏ ngỏ.

Atletico Nacional: Luis Martínez vắng mặt do chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Estudiantes:  Navarro, Domínguez, Desábato, Rosso, Damonte, Rosales, Jara, Gil, Mino, Vera, Cerutti.

Atletico Nacional: Vargas, Henríquez, Calle, Diaz, Peralta, Guerra, Palomino, Mejía, Ruiz, Velázquez, Escobar.

NHẬN ĐỊNH: 1-0
Theo: Ole.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!