Searching...
Thứ Hai, 23 tháng 2, 2015

Arsenal hảy từ bỏ Julian Draxler?

Arsenal bày tỏ mối quan tâm đặc biệt đến Julian Draxler từ rất lâu. Nhưng những nỗ lực của “Pháo thủ” mùa Hè năm ngoái và trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông không mang về một thỏa thuận nào.
Draxler là mục tiêu theo đuổi của Arsenal trong thời gian dài
 
Có ý kiến cho rằng Arsenal nên quên đi Draxler để tập trung vào việc chiêu mộ một ngôi sao khác, chẳng hạn như một tiền vệ trung tâm.

Đối với HLV Arsene Wenger và công cuộc phát triển Arsenal, những cầu thủ trẻ như Draxler cực kỳ thu hút họ. Tuyển thủ quốc gia Đức mới 21 tuổi, sở hữu lối chơi kỹ thuật cùng những pha xử lý giàu sự sáng tạo. Không chỉ HLV Wenger thích cầu thủ này mà nhiều chuyên gia đánh giá đây là bản hợp đồng lý tưởng của “Pháo thủ” trong tương lai.

Tuy nhiên, Draxler lại sở hữu khá nhiều điểm tương đồng với những cầu thủ trẻ mà Arsenal đang có. Đó chính là lý do chính để họ ngừng chiêu mộ Draxler ở thời điểm này. Những cầu thủ như Theo Walcott đã ít đất diễn trong đội hình chính sẽ càng phải cạnh tranh nhiều hơn nếu Draxler xuất hiện, chưa kể đến việc các cầu thủ trẻ sẽ ít đi cơ hội chơi bóng trong đội một.

Hơn nữa, thể chất của cầu thủ này là điều khiến Arsenal phải tính đến. Draxler đã thi đấu 5 mùa giải chuyên nghiệp cho Schalke 04, anh tích lũy cho mình 157 trận đấu và 29 bàn thắng. Nhưng gần đây những chấn thương thường xuyên xuất hiện, đó là lời cảnh báo về việc thi đấu quá nhiều trong khi thể trạng chưa phát triển hoàn toàn.

Lúc này, Draxler đang phải điều trị chấn thương bắp đùi và bỏ lỡ phần lớn thời gian của mùa giải 2014/15. Vẫn chưa biết khi nào cầu thủ này trở lại thi đấu. Hợp đồng của anh với đội chủ sân Veltins-Arena đến năm 2018 mới hết hạn, giá trị chuyển nhượng lúc này của Draxler khoảng 25 triệu euro. Anh hoàn toàn có thể ở lại Schalke và nâng tầm bản thân lên cao hơn nữa trước khi quyết định sang một đội bóng lớn thi đấu.

Nguồn: Nguyễn Tấn Huy - Thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!