Searching...
Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Neymar tranh cải với Man City

 Theo ghi nhận của tờ Daily Mail, ngôi sao Neymar đã có cuộc chạm trán bằng lời lẽ với một CĐV Manchester City trong trận đấu vừa qua.

Cầu thủ người Brazil bị thay ra ở phút thứ 80 khi Barcelona dẫn trước Man City 2-1 và chơi hơn người. Nhưng thay vì đến hàng ghế dự bị và ngồi xem phần còn lại của trận đấu thì Neymar lại tham gia vụ tranh cãi với một CĐV đội chủ nhà, người đã hét lớn lên bằng tiếng Bồ Đào Nha.
Mặc dù cuộc trao đổi nhanh đã nguội đi, Neymar chụp ảnh chung với những người hâm mộ. Tuy nhiên, khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên thì ngôi sao của Barcelona tiến về phía CĐV trước đó và tranh luận tiếp, các nhân viên an ninh phải can thiệp.
Sau trận đấu, Neymar nói về vụ việc vừa diễn ra: “Tôi chỉ nói lý với anh ta. Anh ta chửi rủa tôi và tôi chỉ muốn kết thúc sự chế giễu.
Những gì anh ta nói với tôi ư? Tôi không thể lặp lại nó, không thể. Mẹ tôi đã dạy tôi. Còn mẹ của anh ta không nói với anh ta những gì mẹ tôi dạy tôi.”


Nguồn: Nguyễn Tấn Huy - Thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!