Searching...
Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Chelsea không bỏ qua vụ thẻ đỏ Matic

Không còn là tin đồn, vừa qua Chelsea đã chính thức lên tiếng yêu cầu FA hủy chiếc thể đỏ dành cho Nemanja Matic.


Vào thời điểm này, Nemanja Matic vẫn đang bị FA treo giò 2 trận sau khi nhận chiếc thẻ đỏ về hành vi đẩy người trong trận đấu giữa Chelsea và Burnley cuối tuần qua.
Theo lý, đây là một chiếc thẻ đỏ xứng đáng dành cho Matic, sau khi anh đã có hành động xô ngã  Ashley Barnes. Tuy nhiên theo tình thì tiền vệ người Serbia hoàn toàn xứng đáng được khoan hồng, nếu xét về việc trước đó anh đã bị chính Ashley Barnes đạp thẳng vào ống quyển.
Càng có lý do để Matic được hủy chiếc thẻ đỏ, khi vừa qua FA cũng đã chính thức thông báo về việc sẽ không đưa ra bất kỳ hình phạt nào dành cho Ashley Barnes.
Trong một phát ngôn chính thức được để trên trang chủ của mình mới đây, Chelsea cũng đã cho biết FA cần phải đưa ra một quyết định công bằng hơn dành cho Matic.
“Theo quan điểm từ phía CLB Chelsea, các trọng tài và các cơ quan thẩm quyền cần phải lưu ý tới việc bảo vệ các cầu thủ nhiều hơn nữa trước những tình huống phạm lỗi nguy hiểm. Các quyết định cần phải được đưa ra rõ ràng cũng như phải cân nhắc đến các yếu tố và tình huống diễn ra trên sân.”
Nguồn: Xú - Thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!