Searching...
Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Điểm tin trước trận 02h45 ngày 26/02, Bayern Leverkusen vs Atletico Madrid

Bayer Leverkusen sẽ đón tiếp Atletico Madrid trong khuôn khổ trận lượt đi vòng 16 đội Champions League. Đây được dự báo là thử thách khá lớn với đội chủ nhà vì đội khách đang là đương kim Á quân của mùa giải trước.

Địa điểm: SVĐ BayArena, Leverkusen
Thời gian: 02h45 (giờ Việt Nam)
Tỷ lệ châu Âu: Bayern Leverkusen 3.22, Hòa 3.17, Atletico Madrid 2.38
Tỷ lệ châu Á: 1.90 – 1/4 : 0 – 2.00
Trong tài: P. Kralovec
Lần cuối cùng đại diện đến từ Bundesliga này lọt vào Chung kết là vào năm 2002, nhưng kể từ khi giải đấu thay đổi thể thức thi đấu thì cơ hội của các đội bóng không có nhiều và họ phải chiến đấu hết mình nếu không muốn bị loại trực tiếp.
Trong mùa giải này, Leverkusen giành chiến thắng 3 trong số 4 trận đấu của họ ở Champions League trên sân nhà. Tuy nhiên, lịch sử đối đầu với các đội bóng Tây Ban Nha là nỗi ám ảnh với họ. Leverkusen thua cả 4 trận đấu gần nhất trên sân nhà trước các đai diện của La Liga.
Phong độ của thầy trò HLV Roger Schmidt ở vòng bảng không quá tệ khi họ xếp thứ hai sau AS Monaco ở bảng C. Leverkusen thắng 3 trong số 6 trận đấu, còn lại họ hòa 1 trận và thua 2 trận.
Ở giải quốc nội, họ cũng nỗ lực giành thứ hạng cao để góp mặt ở Champions League mùa sau, mặc dù sau 22 vòng đấu họ đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với 33 điểm.
Về phần Atletico, nhiệm vụ hàng đầu lúc này là lọt vào Tứ kết cúp châu Âu lần thứ 7 trong lịch sử. Đại diện của TBN đã chơi trận Chung kết vào năm ngoái nhưng bị đội bóng đồng hương Real Madrid khuất phục sau một chặng đường được xem là kỳ tích.
Thành tích của Atletico khi đối đầu với các đội bóng đến từ Bundesliga khá tệ. Họ giành 5 trận thắng, 2 trận hòa và thua 7 trận. Tuy nhiên, ở Champions League kể từ tháng 9/2013 đến nay, đoàn quân của Diego Simeone mới chỉ để thua 1 trận và thắng 5 trận trong tổng số 9 trận đấu.
Mùa này, Atletico khởi đầu Champions League rất tốt. Họ dẫn đầu bảng A với 13 điểm. Ở La Liga, vị trí thứ ba có thể chấp nhận được và cuộc cạnh tranh với Real Madrid cùng Barcelona vẫn đang tiếp diễn.
Tại BayArena đêm nay, đội chủ nhà Leverkusen sẽ không có sự phục vụ của Omer Toprak vì án treo giò, trong khi Robbie Kruse và Lars Bender đều không thể ra sân do chấn thương. HLV Schmidt không phải lo lắng với tình hình các cầu thủ còn lại, Karim Bellarabi và Heung-Min Son đều sẵn sàng thi đấu.
Về phía đội khách, tiền vệ Koke vẫn phải vắng mặt, còn lại các cầu thủ khác đều mang lại sự yên tâm cho HLV Simeone. Raul Garcia dự kiến được đá chính, trong khi Antoine Griezmann và Mario Mandzukic đá cặp trên hàng công, còn Fernando Torres dự bị.
Lần cuối cùng hai đội gặp nhau ở vòng bảng Europa League 2010/11, khi đó cả hai trận đấu lượt đi và về đều kết thúc với tỷ số hòa 1-1.
Dự đoán: 2-2
Đội hình dự kiến:
Bayern Leverkusen: Leno; Castro, Reinartz, Papadopoulos, Wendell; Brandt, Calhanoglu, Rolfes, Bellarabi; Son, Drmic.
Atletico Madrid: Oblak; Juanfran, Godin, Miranda, Siqueira; Gabi, Tiago, Garcia; Turan, Mandzukic, Griezmann.

Nguồn: Nguyễn Tấn Huy - Thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!