Searching...
Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Tại sao Messi Hàn Quốc lại đáng giá đến thế

Tờ Marca của  Tây Ban Nha tiết lộ rằng Chelsea đang tiếp cận tài năng trẻ Seung-Woo Lee, người đang được đào tạo trong biên chế của Barcelona.


Theo tin từ Marca mà tỷ lệ cá cược vừa được biết, không chỉ Chelsea mà cả Arsenal và Real Madrid cũng chuẩn bị những kế hoạch cần thiết nhằm chiêu mộ Seung-Woo Lee trong thời gian tới. Nhưng cầu thủ 17 tuổi này được cho là đang hài lòng với môi trường đào tạo của lò La Masia.

Vậy, vì sao cầu thủ này lại thu hút Chelsea và nhiều đội bóng lớn đến như thế? Từ khi gia nhập Barcelona, anh được ví là “Messi của Hàn Quốc”. Bạn có tin không? Hãy cùng điểm qua 5 điều mà có thể bạn chưa biết về Seung-Woo Lee.

    1. Lee là một tiền đạo mới 17 tuổi, anh chưa từng có trận đấu chính thức nào cho Barcelona sau khi đã ký hợp đồng 4 năm với đội bóng. Không lâu nữa, khi bước sang tuổi 18, Lee buộc phải có một hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp. Tuy nhiên, vướng mắc lớn nhất vào lúc này chính là việc Barcelona bị cấm chuyển nhượng và anh có thể sẽ không được phép rời Camp Nou.

    2. Ở đấu trường quốc tế, Lee từng được khoác áo tuyển U17 Hàn Quốc 7 lần và ghi được 6 bàn thắng, một hiệu suất rất đáng nể. Năm 2014, Lee là một phần quan trọng trong đội hình của đội bóng giành vị trí Á quân tại giải U16 AFC Championship.

    3. Nhờ vào khả năng ghi bàn và lối chơi có phần giống với đàn anh Lionel Messi mà Lee được nhiều chuyên gia của tờ Marca ví như “Messi của châu Á”. Mặc dù vẫn chưa được thi đấu cho đội một nhưng Lee chính là hình ảnh đại diện của một “phiên bản”, người châu Á duy nhất có thể tiếp nối lối chơi của Messi trong tương lai.

    4. Một số nguồn tin cho biết đề nghị hỏi mua Lee của Chelsea có thể đảm bảo cho cầu thủ này hưởng một mức lương cao nhất so với những cầu thủ đồng trang lứa ở Anh. Chelsea tin rằng sẽ có chữ ký của cầu thủ này một khi Barcelona không giải quyết sớm hợp đồng mới với Lee.

    5. Do Barcelona thường xuyên sử dụng những cầu thủ trẻ nên Lee được dự báo sẽ có nhiều cơ hội chơi bóng đỉnh cao hơn là chuyển đến Chelsea hoặc Real Madrid, hai đội bóng chỉ tập trung vào những ngôi sao đẳng cấp. Lee hoàn toàn có thể ở lại Barcelona cho đến khi lệnh cấm chuyển nhượng của đội bóng hết hiệu lực, sau đó, anh có thể tìm một tương lai mới ở London hoặc Madrid nếu hai đội bóng trên vẫn còn giữ sự quan tâm dành cho anh.
Tổng hợp tin tức bóng đá được cập nhật từ kèo bóng đá .

Theo Tin Thể Thao
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!