Searching...
Thứ Hai, 23 tháng 2, 2015

Juventus vs Dortmund: Juventus lo lắng

Nếu trận đấu với Dortmund diễn ra sớm hơn một vài tuần, thì có lẽ Juventus sẽ bớt đi phần nào sự lo lắng.

Địa điểm: Juventus Arena
Thời gian: 02h45 (giờ VN)
Tỷ lệ châu Âu: 2.00 : 3.31 : 3.82
Tỷ lệ châu Á: 1.05 : 0:1/2 : 0.87
02h45 ngày 25/02, Juventus vs Dortmund: Thật không may cho bà Đầm
Cách đây vài tuần, có thể nói Dortmund đã bị đẩy xuống tận đáy của sự khủng hoảng với vị trí chót bảng tại Bundesliga, thậm chí sau thất bại trước Augsburg hồi đầu tháng này, các ngôi sao của họ đã phải ra tận đường biên để xin lỗi và làm dịu cơn phẫn nộ của các CĐV.

Tuy nhiên cũng sau trận đấu với Augsburg, Dortmund đã bất ngờ thay đổi hoàn toàn, khi giờ đây họ đã thắng liên tiếp 3 trận tại Budesliga, để rồi từ vị trí chót bảng, họ đã nhảy lên tận vị trí thứ 12, dù thực tế thì vẫn còn để xảy ra rất nhiều sai sót nơi hàng thủ (để lọt lưới 4 bàn trong 2 trận gần nhất).

Nhưng dù thế nào đi nữa, thì rõ ràng giờ đây Dortmund đã không còn là đội bóng thiếu sức sống và dễ bị đánh bại như cách đây vài tuần, và rõ ràng đó là một điều mà phía Juventus chẳng hề muốn xảy ra, khi họ chính là đối thủ của đội bóng vùng Ruhr trong trận đấu không được mắc sai lầm tại vòng 16 đội Champions League tối nay.

Để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này, Juventus cũng đã có được chiến thắng 2-1 khá nhẹ nhàng trước Atalanta vào cuối tuần qua, tuy nhiên thời gian gần đây Bà Đầm đang có dấu hiệu xuống sức khi hàng thủ cũng rất hay mắc sai lầm, trong khi hàng công thì lại đang phụ thuộc quá nhiều vào mình Tevez.

Đó là chưa kể vũ khí mạnh nhất của Juventus trong nhiều năm qua là hàng tiền vệ, cũng đang có dấu hiệu đi xuống, khi Pirlo đã không còn có thể tung ra những đường chuyền chết người với tần suất cao, trong khi Vidal thì vẫn chưa thể tìm lại chính anh kể từ khi trở lại sau chấn thương, Marchisio thì mãi chỉ là cầu thủ tròn vai. Chỉ duy nhất mình Pogba là giữ được sự tiến bộ của mình hết trận này đến trận khác.

Xét về yếu tố lịch sử, có lẽ Juventus cũng có cơ sở để lo lắng, khi họ cũng không thường có được những kết quả khả quan trước các đội bóng đến từ nước Đức, trong đó chỉ thắng được 16 trong tổng số 41 trận. Trong khi với Dortmund, Juventus đều đã thất thủ trong 2 lần chạm mặt gần nhất.

Đội hình dự kiến:

Juventus: Buffon – Evra, Chiellini, Bonucci, Lichtsteiner – Pogba, Pirlo, Marchisio, Vidal – Tevez, Llorente.

Dortmund: Weidenfeller – Schmelzer, Sokratis, Subotic, Piszczek – Gundogan, Sahin, Reus, Kagawa, Mkhitaryan – Aubameyang.

Nguồn: Xú - Thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!