Searching...
Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Tại sao HVL Miura lại được lòng người hâm mộ

Thất bại tại Sea Game 28 là một điều đáng tiết của các cầu thủ việc nam và cả người hâm mộ. Nhiều ý kiến cho rằng việc Việt Nam không lọt vô được vòng chung kết là lỗi của vị chiến lược gia này. Tuy không nỗi trội như những người tiền nhiệm trước nhưng ông cũng khiến cho bóng đá Việt Nam khá khởi sắc.


(Keo chau a đưa đi vè bóng đá Việt Nam và bóng đá thế  giới) – Trước khi bổ nhiệm được làm HLV trưởng của bóng đá Việt Nam, ban lảnh đạo đã có nhiều ý kiến về một hồ sơ không thực sự ấn tượng của ông. Nhưng khi tiếp xúc với ông mới biết được ông là một người làm việc rất chuyên nghiệp và cả đội bóng đều rất kính trọng ông.

Phong cách làm việc siêng năng cần cù và chuyên nghiệp khiến ông ghi điểm rất nhiều từ ban lảnh đạo. Cụ thể ông rất kỷ lưỡng trong việc lên lịch tập luyện của các cầu thủ, thậm chí ông còn chạy bộ cùng những cầu thủ của chúng ta, trước mỗi trận đấu ông đều cho các cầu thủ xem trước trận đấu mới nhất của đối thủ và sẽ lập chiến thuật cho trận đấu sắp tới.

Xoc dia đưa tinh tới những chiến thắng mà đội tuyển Việt Nam đang có thì cũng không thể thiếu sự giúp sức của Miura, như AFF Cup 2014 chúng ta đánh bại kỷ lục Iran với tỷ số 4 -1 , hay U23 Việt Nam lọt vào VCK U23 châu Á cũng khiến cho những người quay lương với bóng đá quay lại với nền bóng đá nước nhà. Cho thấy sự tài năng của Miura là một ngồi boom để vực dậy sự sống mới cho nền bóng đá Việt Nam.

Xem thêm trang vào nhà cái uy nhất Việt Nam: 7m

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!