Searching...
Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Phát ngôn mới của Aguero về tương lai

Và một trong những bí mật đó là việc cựu cầu thủ của Atletico này đã có kế hoạch rời Manchester City trong tương lai, nhưng không phải để thi đấu cho Real Madrid.


  “Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được trở lại nơi đây. Thật là tốt khi được nhìn thấy em mình thi đấu cho đội trẻ của CLB. Chắc chắn tôi sẽ trở lại nơi đây sớm thôi,” Sergio Aguero phát biểu với báo chí Argentina.
Augero năm nay 27 tuổi, và anh hiện đang một trong những chân sút xuất sắc nhất ở châu Âu. Vài tuần gần đây, đã có tin Real Madrid đang có kế hoạch biến Aguero trở thành một Galacticos sau khi Benitez nhậm chức.

Các fan của nửa xanh thành Manchester hẳn là đang rất yên tâm trước những phát biểu trên của thần tượng. Những lời nói, cộng thêm động thái gia hạn hợp đồng với Man City đến năm 2019, tiền đạo này chắc chắn sẽ ở lại Eithad dài dài, và nếu muốn ra đi, anh cũng sẽ về lại Argentina.

Đến Man City từ mùa giải 2011/2012, Aguero đã chơi cho đội bóng Anh được 120 trận, và ghi 78 bàn thắng, trong đó đáng kể nhất là bàn thắng ở những phút bù giờ vào lưới QPR, trực tiếp đem lại chức vô địch Premier League.

Theo Thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!