Searching...
Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Ibrahimovic tuyên bố sẻ không rời PSG

(7m cung cấp kèo sáng nhất) – Gần đây có nhiều tin đồn rằng Ibrahimovic được nhiều câu lạc bộ dòm ngó và mời anh về thi đấu. Nhưng mới đây anh cũng đã có buổi hợp báo và khẳng định với người hâm mộ rằng anh khẳng định là sẽ không bao giờ từ bỏ PSG.

[​IMG]

Nhiều tin đồn khác nói về tương lai của Ibrahimovic rằng anh đang chán nản ở Công Viên Hoàng tử và cũng có tin đồn AC Milan đang chiêu mộ anh với sự tiếp đón nồng hậu khi anh đồng ý về San Siro. Nhưng tiền đạo đến từ Pháp này lại không có suy nghĩ rời bỏ nước Pháp vá anh sẽ vẫn tiếp tục phục vụ cho PSG. Và trong một buổi hợp báo được phỏng vấn tại ĐT Thụy Điển anh cũng đã khẳng định về tương lai của mình:

thuộc về PSG với 1 năm còn ràng buộc trong hợp đồng. Tất cả chỉ là tin đồn từ báo chí. Tôi không nghĩ có tay phóng viên nào gọi điện cho Giám đốc Galliani của AC Milan hỏi rằng chúng tôi có đàm phán gì hay không. Tôi vẫn đang chơi bóng cho một CLB dự Champions League, và tôi rất hài lòng.”

“Xin nhắc lại, tôi thuộc về PSG. Tôi còn 1 năm trong hợp đồng. Không có gì là sự thật trong những câu chuyện đồn đại. Tôi vẫn là cầu thủ của PSG.”

Do đó AC Milan cũng không bất ngờ gì khi không chiu mộ được hiền tài. Ibra là cầu thủ lớn mang tầm thế giới có thể nói để sở hữu được anh ở một đội bóng ít danh tiếng thì rất khó và được biết đội bóng này cũng đã chuyển hướng đến một tiền đạo khác Jackson Martinez của FC Porto

Xem thêm keo chau a sáng nhất và cùng Vstar88.com xem tin tức bóng đá mới nhất.

Một số trò chơi hay tại Vstar88.com: Xoc dia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!