Searching...
Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Alderweireld muốn ra đi, đại gia Premier League sốt ruột

Trong một phát biểu mới đây, Toby Alderweireld đã bóng gió về việc sẽ tìm cho mình một đội bóng mới, điều đang khiến các ông lớn tại Premier League cảm thấy rất sốt ruột.



Toby Alderweireld hiện đang thi đấu cho Southampton theo một bản hợp đồng cho mượn từ Atletico Madrid. Tuy The Saints được quyền mua đứt hợp đồng của Alderweireld vào cuối mùa, nhưng trong phát biểu mới đây từ chính hậu vệ này, nhiều khả năng điều đó sẽ không xảy ra:

“Tôi cảm thấy ổn khi thi đấu tại Premier League, tuy nhiên tôi vẫn chưa biết tương lai mình sẽ như thế nào.”

“Atletico có thể sẽ đưa tôi trở về Tây Ban Nha, Southampton có thể mua tôi, và cũng có thể một lời đề nghị từ một đội bóng khác sẽ được gửi tới.”

“Vẫn chưa thể nói trước được điều gì, nhưng chắc chắn tới đây sẽ là một mùa Hè vô cùng bận rộn của tôi.”

Toby Alderweireld năm nay 26 tuổi, và đang được đánh giá là một trong những hậu vệ toàn diện nhất tại Premier League hiện nay, vì ngoài việc chơi xuất sắc trong vai trò trung vệ, anh cũng có thể chơi trong vai trò hậu vệ cánh và cả tiền vệ trụ.

Được biết Toby Alderweireld hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ Liverpool, Arsenal, Tottenham, Man Utd, Chelsea,…

Theo: Bongda.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!