Searching...
Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

UNIVERSITARIO DE SUCRE VS CA HURACAN, 5H30 NGÀY 11/3: ĐIỂM MẠNH SÂN NHÀ

Universitario de Sucre vs CA Huracan – Copa Libertadores – Vòng 3 Bảng C, sân Olímpico Patria (Sucre)
Universitario de Sucre không thi đấu tốt trong thời gian vừa qua nhưng thành tích sân nhà của họ khá tốt giúp họ có được sự tự tin rất lớn trong lần đón tiếp đội bóng Argentina lần này.
TLCA: 0.82*0:1/4*-0.90
TBT: 0.82*2*-0.92

Sau 2 vòng đầu tiên của vòng bảng thứ hai Copa Libertadores lúc này Universitario de Sucre và CA Huracan đang bám sát nhau ở 2 vị trí đầu tiên, với 1 chiến thắng và 1 trận hòa Universitario de Sucre chiếm ngôi đầu bảng trong khi CA Huracan do để hòa cả 2 trận đấu vừa qua đang xếp thứ 2 nhờ hơn hệ số so với Crueiro.

Universitario de Sucre tại giải quốc nội đang thi đấu khá tệ hại, 7 vòng đấu vừa qua đội bóng Bolivia chỉ kiếm về được 1 chiến thắng, họ để thua đến 4 trận và hòa 2, đó là một thành tích khá tệ hại của đội chủ nhà. Dẫu vậy sự xuất sắc của họ trên sân Olímpico Patria sẽ là một động lực rất lớn giúp Universitario de Sucre bảo vệ thành công vị trí đầu bảng sau vòng đấu này bởi kể từ cuối tháng 9 cho tới nay họ mới chỉ để thua 2 trận trước các cổ động viên yêu quý của mình (thắng 7, hòa 3, thua 2).

Đội bóng của Argentina cũng đang trải qua khoảng thời gian khá thất vọng, 7 trận gần nhất họ cũng chỉ có thể đem về 1 chiến thắng,  trong đó có 4 trận hòa và 2 trận thua, thành tích tệ hại đó khiến CA Huracan trôi nổi ở tận vị trí 19 trên bảng xếp hạng VĐQG Argentina. Mùa giải mới chỉ bắt đầu nhưng CA Huracan cần phải có những thay đổi tích cực để có thể tiến cao hơn ở mùa bóng năm nay.

KÈO PHỤ SÁNG NHẤT:  CÓ BÀN THẮNG NGAY TRONG HIỆP MỘT

4/6 trận vừa qua của Universitario de Sucre đều có bàn thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên, điều tương tự cũng xảy ra với CA Huracan ở 4/5 trận đấu gần đây.

NHẬN ĐỊNH: 1-0

THIÊN ANH


Theo: Ole.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!