Searching...
Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

BẢN TIN NGÔI SAO VÀ BÊN LỀ (10/3): BỒ CŨ RONALDO TÌM ĐƯỢC TÌNH YÊU MỚI

Bồ cũ Ronaldo vui bên tình mới, con trai Messi không theo bố, Walcott từng “chết đứng” khi con trai phải mổ tim, Messi bị bắt gặp vào sòng bài.... là những nội dung chính trong bản tin ngôi sao và bên lề hôm nay.
Bồ cũ Ronaldo vui vẻ bên tình mới

Người tình cũ của siêu sao Cristiano Ronaldo, siêu mẫu Gemma Atkinson tiết lộ cô đã có người yêu mới, mà lại chính là HLV thể hình của mình, có tên là Olly Foster. Xem ra Gemma rất hài lòng với mối tình này, khi cho rằng Olly đã không chỉ giúp cô giữ được vóc dáng đẹp, mà còn bỏ được một vài tật xấu.

“Tôi vào phòng tập 5 lần/tuần, đi ngủ lúc 9 giờ tối để dậy lúc 5 giờ. Thời khóa biểu của tôi giờ nghiêm chỉnh như vậy đó. Trước đây tôi chỉ ngập trong bia rượu, nhưng giờ đã khác bởi sự xuất hiện của Olly. Anh ấy thực sự đã dạy tôi nhiều điều. Bây giờ tôi cảm thấy tự tin vì hình thể của mình hơn bao giờ hết”, Gemma chia sẻ.

Con trai Messi không chịu theo bố

Trước trận đấu giữa Barca và Vallecano tại vòng 26 La Liga vào cuối tuần qua, các ngôi sao của Blaugrana như Lionel Messi, Luis Suarez, Andres Iniesta và Javier Mascherano đều đã mang những “thiên thần nhỏ” của mình ra sân chụp ảnh kỷ niệm. Trong khi bé con của các đồng đội đều vui vẻ, dạn dĩ, thì cậu nhóc Thiago nhà Messi lại liên tục quấy khóc vì có vẻ không quen chỗ đông người.





Thiago nước mắt ngắn dài trên tay bố Messi

Dù được Messi liên tục thơm má, an ủi, vỗ về, song Thiago không có biểu hiện nín khóc, và chỉ khi rời vòng tay bố để trở về với mẹ Antonella thì cậu bé mới ngoan ngoãn ngồi yên. Với sự cổ vũ của bạn gái lâu năm cùng cậu con trai, Messi đã thi đấu thăng hoa ở trận này và lập một cú hat-trick, giúp Barca đoạt ngôi đầu bảng từ tay Real.
Crouch gây bất ngờ cho vợ bằng quà “độc”

Tiền đạo của Stoke City, Peter Crouch mới đây đã khiến cô vợ Abbey Clancy rất bất ngờ bằng một món quà “có một không hai”. Số là Crouch đã in hình mình chụp với một chú hổ con lên một tấm vải trắng. Tấm hình mà sau đó Abbey đã đưa lên Twitter và nhận được nhiều khá nhiều phản ứng thú vị.

Rất nhiều bạn của Abbey trên Twitter thích món quà từ Crouch và cho rằng chân sút người Anh có dáng rất chuẩn và nên theo nghiệp người mẫu sau khi giã từ bóng đá. Trong khi đó, cũng có những ý kiến cho rằng tấm hình của Crouch giống y hệt ảnh bìa album đình đám “Thriller” của cố danh ca Michael Jackson.

Walcott từng “chết đứng” khi con trai phải mổ tim

Theo tiết lộ mới đây của tiền đạo Theo Walcott trên tạp chí Hello!, cậu con trai Finley của anh đã gặp vấn đề về tim ngay sau khi được sinh ra vào ngày 10/4 năm ngoái. Walcott chia sẻ anh và cô vợ Melanie đã trải qua “2 tiếng rưỡi dài nhất trong đời” khi chờ đợi các bác sĩ làm phẫu thuật cho Finley.

Melanie chia sẻ: “Khi đó, van tim bên trái của Finley hoạt động không bình thường. Với việc quả tim luôn phải vận động để bơm máu, có nghĩa là nửa bên phải của quả tim sẽ bị to lên theo thời gian. Điều này là không bình thường và cần có sự can thiệp của dao kéo”. Ca phẫu thuật khi đó đã thành công tốt đẹp và giờ Finley đang ở rất gần ngày sinh nhật tròn 1 tuổi.

Messi lại bị bắt gặp vào sòng bài

Siêu sao Lionel Messi cùng bạn gái Antonella Roccuzzo mới đây đã bị cánh săn ảnh bắt gặp ghé vào sòng bài nổi tiếng “Colony Club” tại London cùng người bạn thân Cesc Fabregas và bạn gái Daniella Semaan. Trước đó vài tuần, chân sút này cũng đã lên mặt báo với việc “đi casino” cùng Fabregas và Gerard Pique tại một sòng bài ở Tây Ban Nha.

Việc ghé chơi cùng Fabregas một cách rất thường xuyên thời gian gần đây khiến những tin đồn về tương lai của Messi liên tục dậy sóng. Hiện siêu sao người Argentina vẫn đang được liên hệ với Chelsea dù mọi lùm xùm của anh tại Barca có vẻ như đã lắng xuống.

Theo Bongdaplus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!