Searching...
Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Trước vòng 25 Bundesliga: Stuttgart ‘đội sổ’, Bremen thách thức ‘Hùm xám’

Vòng 25 Bundesliga là cơ hội để Wolfsburg hy vọng giữ vững khoảng cách với Bayern Munich trên bảng xếp hạng, trong khi đó, Borussia Dortmund sau trận hòa thất vọng trước Hamburger tuần trước cũng có khả năng giành chiến thắng.






Cục diện Bundesliga sau 24 vòng đấu vẫn rất hấp dẫn, các đội bóng ở top 6 đội đầu bảng cạnh tranh nhau suất dự Champions League và thứ hạng của các đội thay đổi liên tục. Trong khi đó, nhóm xuống hạng cũng căng như dây đàn vì chỉ cách nhau vài điểm.
Vòng trước, Bayern Munich dễ dàng giành 3 điểm trước Hannover 96, trong khi Wolfsburg bị Augsburg đánh bại trên sân khách. Lúc này khoảng cách giữa đội đầu bảng và Wolfsburg là 11 điểm, rất khó để họ kỳ vọng vào một cuộc lật đổ thần kỳ.

Đoàn quân của Pep Guardiola muốn đánh nhanh thắng nhanh, tức là vô địch Bundesliga càng sớm càng tốt và tập trung vào giai đoạn khắc nghiệt nhất ở Champions League. Vòng này, “Hùm xám” đụng độ Werder Bremen trên sân khách, họ được dự báo sẽ giành chiến thắng vì phong độ của các cầu thủ đang rất cao sau khi vượt qua Shakhtar Donetsk 7-0 ở Champions League.

Một đội bóng khác cũng khiến người hâm mộ quan tâm đó là Schalke 04. Giữa tuần, họ suýt có cuộc lội ngược dòng lịch sử ở Tây Ban Nha. Rất tiếc, thầy trò Roberto Di Matteo chỉ có thể kết thúc trận đấu với chiến thắng 4-3 trước Real Madrid. Thứ Bảy tuần này, Schalke sẽ hành quân đến sân của Hertha Berlin.

Dortmund không hề muốn quay lại top những đội nằm nửa sau bảng xếp hạng, vì thế họ buộc phải đánh bại FC Cologne. Đối thủ hiện đang kém họ 1 điểm và đứng ngay sau thầy trò Jurgen Klopp trên bảng xếp hạng.

Ảm đạm nhất có lẽ là VfB Stuttgart, họ tiếp tục kéo dài chuỗi trận hòa và thua một cách đáng thất vọng. Vòng trước, Stuttgart chỉ kiếm được 1 điểm ở Berlin và vẫn “đội sổ”. Với cái đà này, họ không thể ngoi lên được vì Bayern Leverkusen sẽ thách thức họ ở vòng 25.

Lịch thi đấu vòng 25 Bundesliga:
Lịch thi đấu vòng 25 Bundesliga:

Bảng xếp hạng sau vòng 24 Bundesliga:
Bảng xếp hạng sau vòng 24 Bundesliga: 

Theo: Bongda.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!