Searching...
Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

WANDERERS VS PALESTINO, 05H30 NGÀY 11/03: CỨ HÒA ĐÃ

Wanderers vs Palestino – Bảng 5, Copa Libertadores, sân Gran Parque Central
Cuộc đối đầu giữa Wanderers và Palestino có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc xác định 1 trong 2 tấm vé vào vòng tiếp theo của bảng 5.


TLCA: | HT: 

TBT: | HT:

Cục diện của bảng 5 đã sớm được định sẵn từ những vòng đấu đầu tiên khi Boca Juniors tỏ ra nhỉn hơn hẳn so với 3 đội còn lại. Một tấm vé đi tiếp khó thoát khỏi tay đại diện của Argentina. Wanderers và Palestino sẽ phải cạnh tranh quyết liệt cho tấm vé còn lại.

Cả hai đội vào lúc này đều không có được phong độ tốt tại giải VĐQG. Palestino hiện đang xếp tận thứ 17 tại giải VĐQG Chile với chỉ vỏn vẹn 9 điểm sau 9 vòng đấu. Ở trận gần đây nhất, nếu như không có bàn thắng vào đúng phút thứ 90 của lão tướng Andres Ramos, Palestino đã bị O'Higgins đánh bại ngay trên sân nhà. Wanderers cũng chẳng khá khẩm gì hơn khi mới chỉ có được 2 trận hòa tại giải VĐQG Uruguay. Các CĐV của Wanderers mới chỉ được hưởng niềm vui chiến thắng trong năm 2015 của đội nhà duy nhất một lần (đánh bại Zamora 3-2).

Đây là lần đầu tiên hai đội đối đầu với nhau trong khuôn khổ Copa Libertadores nên chắc chắn cả Wanderers và Palestino sẽ rất thận trọng. Có lẽ mọi việc sẽ chỉ được giải quyết ở trận đấu lượt về, còn lượt đi thì cứ hòa cái đã.

NHẬN ĐỊNH: 1-1

XUÂN THU

Theo: Ole.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!