Searching...
Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Điểm tin chiều 13/03: Ronaldo sánh ngang Pele, Maradona; Van Gaal bị nắn gân

Real Madrid vượt mặt Man Utd với 30 triệu bảng; Mourinho sẽ được cấp thêm 75 triệu bảng để mua sắm; ‘Ronaldo đã đạt đến đẳng cấp của Pele, Maradona’;… là những nội dung chính điểm tin chiều 13/03.


Siêu hậu vệ của Barca “phẫn uất” vì tin đồn đầu quân cho PSG. Chia sẻ trên Instagram, hậu vệ Dani Alves tỏ ra phẫn uất trước thông tin rời Barca để đầu quân cho PSG khi mùa giải năm nay kết thúc.

Sao Parma xác nhận sự quan tâm của Arsenal. Đại diện của Jose Mauri mới đây đã lên tiếng xác nhận sự quan tâm từ phía Arsenal dành cho tiền vệ này.

Real Madrid vượt mặt Man Utd với 30 triệu bảng. Theo những thông tin mới đây từ trang Metro, thì Real Madrid đã thuyết phục được Danilo đến với Bernabeu trong mùa Hè này với giá 30 triệu bảng.

Được biết Danilo cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ Man Utd tuy nhiên theo những ghi nhận mới đây từ trang Merto, thì nhiều khả năng Real Madrid mới chính là điểm đến tiếp theo của cầu thủ 23 tuổi này.

Mourinho sẽ được cấp thêm 75 triệu bảng để mua sắm. Theo những thông tin từ The Sun, thì Jose Mourinho và Chelsea đang bàn bạc về kế hoạch bỏ ra 75 triệu bảng để nâng cấp đội hình vào mùa hè này.

Liverpool nhận tin vui trước trận đấu với Swansea. Tiền vệ Steven Gerrard của Liverpool đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể tái xuất trong trận gặp Swansea.

Van Gaal bị nắn gân: Thua Tottenham thì mất Top 4. Huyền thoại Arsenal, Paul Merson vừa lên tiếng cảnh báo Van Gaal rằng nếu để thua Tottenham, Man United sẽ phải nói lời chia tay với mục tiêu Top 4.

Real Madrid đón tin vui sau chuỗi ngày u ám. Tiền vệ James Rodriguez đã đăng tải đoạn video đang chạy tại chỗ trên trang Instagram cá nhân. Điều đó cho thấy chấn thương của cầu thủ này đang tiến triển tốt.

‘Ronaldo đã đạt đến đẳng cấp của Pele, Maradona’. Theo cựu trung vệ Rio Ferdinand, Cristiano Ronaldo xứng đáng được xếp vào hàng ngũ những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới, bên cạnh Pele hay Maradona.

Bị loại khỏi Champions League, HLV Mourinho “cổ vũ” đại kình địch. Sau khi Chelsea bất ngờ bị loại khỏi Champions League, HLV Mourinho đã bất ngờ lên tiếng cổ vũ đại kình địch Man City, và muốn kẻ tiếp theo sẽ phải dừng cuộc chơi là Barcelona.

Đại chiến Tây Ban Nha – Anh sắp diễn ra? Nếu không có gì thay đổi, NHM sẽ được chứng kiến màn thư hùng giữa tuyển Anh và Tây Ban Nha diễn ra vào tháng 11 năm nay.

Theo: Bongda.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!