Searching...
Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Cầu thủ mang áo số 10 của Hà Nội T&T mong sự quan tâm của người hâm mộ không làm các tuyển thủ Olympic lơ là tập luyện sau chiến thắng 3-1 vào chiều 5/3 trên sân Hàng Đẫy.


Cựu đội trưởng U23 Việt Nam đánh giá trận đấu Olympic Việt Nam - Hà Nội T&T khá mở, hai đội đều thi đấu tích cực và không có chuyện đội bóng thủ đô nhường nhịn để Olympic Việt Nam giành chiến thắng.

Tuy nhiên, Văn Quyết cho rằng đây mới chỉ là trận thắng đầu tiên nên chưa thể đánh giá sức mạnh của ĐT Olympic Việt Nam. Người hâm mộ phải chờ vài trận đấu giao hữu và vòng loại U23 châu Á để biết được khả năng thực sự của lứa cầu thủ trẻ này.

Văn Quyết từng ghi dấu ấn ở mọi cấp độ đội tuyển gồm U19, U23 và đội tuyển quốc gia nên cũng có không ít kinh nghiệm. Tiền vệ đội Hà Nội T&T đưa ra lời khuyên cho lứa đàn em: "Tôi nghĩ mỗi lứa cầu thủ Olympic đều khác nhau và rất khó so sánh, nhưng tôi thừa nhận lứa này có được sự quan tâm đặc biệt nhất. Là đàn anh, tôi mong các em sẽ cố gắng tập luyện tốt để không phụ lòng tin yêu của người hâm mộ".

Bài viết: http://news.zing.vn/Van-Quyet-mong-Olympic-VN-khong-ngu-quen-tren-chien-thang-post518195.html

Nguồn Zing News

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!