Searching...
Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Từ thời điểm Công Phượng được tung vào sân trong trận gặp Hà Nội T&T, hàng công của Olympic Việt Nam chơi tốt hơn nhiều so với hiệp 1.


Không chỉ hoàn thành vai trò săn bàn, Công Phượng còn có ít nhất 2 lần đặt đồng đội vào những tư thế thuận lợi để dứt điểm. Một lần, cú chọc khe thông minh của anh giúp Thanh Hiền đối mặt thủ môn. Sau đó, ở tình huống phản công của Olympic Việt Nam, Công Phượng dốc bóng tốc độ rồi chuyền ngang cho Thanh Bình ngay ngoài vạch 16m50.

So với các tiền đạo của Olympic Việt Nam, Công Phượng xứng đáng được chấm điểm cao nhất. Người đá cặp với anh trong hiệp 2 là Thanh Bình, ngoài tình huống đệm bóng nâng tỷ số lên 2-1, cho thấy sự hạn chế về kỹ thuật.

Trong khi đó, cặp Văn Thành – Văn Toàn hầu như không tạo ra được sức ép nào đáng kể về phía khung thành Hà Nội T&T suốt hiệp 1. Từ thời điểm Công Phượng được tung vào sân, hàng tấn công của Olympic Việt Nam đã hoạt động hiệu quả hơn. Cầu thủ của HAGL rất thoải mái khi được đặt vào vị trí sở trường là tiền đạo lùi trong sơ đồ 4-4-2 của HLV Miura

Bài viết: http://news.zing.vn/Cong-Phuong-choi-tot-nhat-trong-cac-tien-dao-Olympic-VN-post518264.html

Nguồn Zing News

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!